CHIA SẺ KINH NGHIỆM VỚI CÁC BÁC VỀ VỤ SỬA CON PLASMA PANASONIC P42A20V

binh_hdda

Member
Ðề: CHIA SẺ KINH NGHIỆM VỚI CÁC BÁC VỀ VỤ SỬA CON PLASMA PANASONIC P42A20V

Mình đang bị 1 vụ. Số là mới mua được 1 cái tivi 50U30V có khoảng 1 tháng thì phát hiện sọc màn hình. Gọi bảo hành của hãng (số 0439429692), họ cử 1 cậu kỹ thuật xuống kiểm tra. Cậu ấy xem rùi chụp ảnh (cả màn hình lẫn trong máy) và phán đợi báo cáo. Sau 1 tuần mình gọi lại cho hãng (số trên) họ nói máy hỏng Main phải đổi máy. Mình có hỏi chờ bao lâu thì được trả lời khoảng 2 tuần. Vì tin hãng nên yên tâm chờ và 2 tuần sau gọi lại thì được trả lời chưa có máy. Hôm qua tức là sau 1 tuần nữa họ bảo loại 50U không có đề nghị đổi sang 50XT :(. Mình khồng đồng ý thì bảo chờ tiếp khoảng 2 tuần nữa?! Có bác nào biết cách nào để giục họ nhanh không? Xem Euro mất cả hứng quá vì cái tivi này :((
 
Ðề: CHIA SẺ KINH NGHIỆM VỚI CÁC BÁC VỀ VỤ SỬA CON PLASMA PANASONIC P42A20V

sau vụ này có lẽ từ luôn plasma panasonic. Máy móc chán quá, search trên mạng thấy cũng nhiều người xài plasma panasonic cứ hết bảo hành là lăn ra teo 2 cái board cao áp. Nghe nói linh kiện sam sung dễ thay thế hơn và rẻ hơn. chứ panasonic kiểu này dễ hỏng mà giá linh kiện ở việt nam lại mắc
 
Bên trên