Ðề: CHIA SẺ KINH NGHIỆM VỚI CÁC BÁC VỀ VỤ SỬA CON PLASMA PANASONIC P42A20V
Mình đang bị 1 vụ. Số là mới mua được 1 cái tivi 50U30V có khoảng 1 tháng thì phát hiện sọc màn hình. Gọi bảo hành của hãng (số 0439429692), họ cử 1 cậu kỹ thuật xuống kiểm tra. Cậu ấy xem rùi chụp ảnh (cả màn hình lẫn trong máy) và phán đợi báo cáo. Sau 1 tuần mình gọi lại cho hãng (số trên) họ nói máy hỏng Main phải đổi máy. Mình có hỏi chờ bao lâu thì được trả lời khoảng 2 tuần. Vì tin hãng nên yên tâm chờ và 2 tuần sau gọi lại thì được trả lời chưa có máy. Hôm qua tức là sau 1 tuần nữa họ bảo loại 50U không có đề nghị đổi sang 50XT
. Mình khồng đồng ý thì bảo chờ tiếp khoảng 2 tuần nữa?! Có bác nào biết cách nào để giục họ nhanh không? Xem Euro mất cả hứng quá vì cái tivi này
(
Mình đang bị 1 vụ. Số là mới mua được 1 cái tivi 50U30V có khoảng 1 tháng thì phát hiện sọc màn hình. Gọi bảo hành của hãng (số 0439429692), họ cử 1 cậu kỹ thuật xuống kiểm tra. Cậu ấy xem rùi chụp ảnh (cả màn hình lẫn trong máy) và phán đợi báo cáo. Sau 1 tuần mình gọi lại cho hãng (số trên) họ nói máy hỏng Main phải đổi máy. Mình có hỏi chờ bao lâu thì được trả lời khoảng 2 tuần. Vì tin hãng nên yên tâm chờ và 2 tuần sau gọi lại thì được trả lời chưa có máy. Hôm qua tức là sau 1 tuần nữa họ bảo loại 50U không có đề nghị đổi sang 50XT