Chuyện là thế này, hôm truớc mình có nhận đuợc tin nhắn KM từ Vinaphone như hình duới.
Thấy có vẻ cũng dc, mất có 30k dc 100 phút gọi nội mạng, 100 sms và 300 mb sử dụng nên mình đã DK dù trong tài khoản của mình lúc ấy còn tới 18 gb data truớc đó để dùng, mình nghĩ Dk gói này để gọi thôi chứ ko cần thiết cái 300 mb data.
Điều mình ko ngờ và ko để ý tới là sau khi DK thành công gói cuớc này thì 17 gb data KM của mình truớc đó, đang từ ko có thời hạn lại bị gộp với 300 mb của gói mới và có thời hạn sử dụng thành 30 ngày? Mặc dù trong tin nhắn ghi rõ gói đó chỉ 300 mb, nhung các bạn nhìn hình sẽ thấy hơn 17 gb data của mình bị gộp vào và thành có thời hạn theo gói B30 một cách hết sức vô lý. Tiếc là mình cũng ko để ý đến số data mà chỉ kiểm tra thời gian cuộc gọi còn bn thôi.
Cho đến sáng nay trứoc khi đi làm mình nhận dc tin nhắn từ Vinaphone thông báo hết thời hạn gói cước, và sẽ tự động gia hạn nếu mình ko báo huỷ, mình cũng trả có nhu cầu dùng vì gói truớc tuy DK nhưng cũng gần như ko Sd đến, KT lại thấy gần như còn nguyên nên quyết định huỷ.
Mình soạn tin huy b30 gửi đi, tuởng đã xong thì 1 lúc sau nhận dc tin nhắn xác nhận huỷ gói b30 của Vinaphone như sau.
Vì vội đi làm mình ko để ý rằng Vinaphone đã tròng khách hàng 1 cách hết sức vô lý là xoá cả 17gb data của mình có truớc đó vào gói b30 này? Mặc dù mình cũng có nhìn sơ qua số data sẽ huỷ, nhưng nghĩ chắc chỉ còn hơn 100 mb chưa dùng đến trong tổng số 300 mb của gói b30 mà thôi, vì mình DK gói nào sau khi huỷ nếu ko dùng hết họ chỉ có quyền xoá trong phạm vi gói đó thôi chứ, sao có quyền xoá data cũng coi như tiền ngoài gói đó mà khách hàng có từ truớc nên mình vẫn huỷ.
Sau khi huỷ thành công mới phát hiện 17gb data của mình ko cánh mà bay, chẳng hiểu Vinaphone làm ăn kiểu j, sao họ từ cho mình cái quyền lạm dụng vào tài khoản khách hàng 1 cách vô lý như vậy, hành động này chả khác gì ăn cuớp hay móc túi khách hàng của mình. Mang tiếng KM cho khách hàng mà KM thì trả dc bao nhiêu, còn tự động trừ cả đống data ở đây có thể xem như tiền của khách hàng mà vốn dĩ nó trả liên quan j tới cái gói mà họ gọi là KM đó cả.
Mình đã gọi lên tổng đài nhưng họ nói là để kiểm tra và trả lời trong vòng 10 ngày, ý như là xem qui đình của gói b30 đó có dc phép xoá phần data " ngoài luồng" đó ko, và đổ lỗi do truớc khi huỷ đã hỏi mình và dc mình chấp nhận. Nhưng ko trả lời dc tại sao lại bắt xác nhận huỷ cả số data ko liên quan gì đến gói b30 của họ, và ai cho phép họ gộp số data sẵn có của khách hàng vào cái gói KM này, lên phòng khiếu nại Vinaphone ở Đinh Lễ thì họ chỉ gọi cho tổng đài, chứ họ ko giải quyết dc ko hiểu sinh ra cái phòng khiếu nại làm j. Chán hẳn cách làm ăn của Vinaphone, nếu kỳ này họ ko làm cho đúng mình sẽ bỏ hết các sdt cũng như mạng vnpt mà gia đình đang dùng.
Còn mọi nguời hãy cảch giác với chiêu trò KM của Vinaphone để tránh mất tiền oan, cũng như tự mua dây bực mình.
Mình vẫn còn 2 cuộc ghi âm gọi lên tổng đài, cách trả lời rất quanh co, đành chờ diễn biến tiếp theo xem sao.

Thấy có vẻ cũng dc, mất có 30k dc 100 phút gọi nội mạng, 100 sms và 300 mb sử dụng nên mình đã DK dù trong tài khoản của mình lúc ấy còn tới 18 gb data truớc đó để dùng, mình nghĩ Dk gói này để gọi thôi chứ ko cần thiết cái 300 mb data.

Điều mình ko ngờ và ko để ý tới là sau khi DK thành công gói cuớc này thì 17 gb data KM của mình truớc đó, đang từ ko có thời hạn lại bị gộp với 300 mb của gói mới và có thời hạn sử dụng thành 30 ngày? Mặc dù trong tin nhắn ghi rõ gói đó chỉ 300 mb, nhung các bạn nhìn hình sẽ thấy hơn 17 gb data của mình bị gộp vào và thành có thời hạn theo gói B30 một cách hết sức vô lý. Tiếc là mình cũng ko để ý đến số data mà chỉ kiểm tra thời gian cuộc gọi còn bn thôi.

Cho đến sáng nay trứoc khi đi làm mình nhận dc tin nhắn từ Vinaphone thông báo hết thời hạn gói cước, và sẽ tự động gia hạn nếu mình ko báo huỷ, mình cũng trả có nhu cầu dùng vì gói truớc tuy DK nhưng cũng gần như ko Sd đến, KT lại thấy gần như còn nguyên nên quyết định huỷ.

Mình soạn tin huy b30 gửi đi, tuởng đã xong thì 1 lúc sau nhận dc tin nhắn xác nhận huỷ gói b30 của Vinaphone như sau.

Vì vội đi làm mình ko để ý rằng Vinaphone đã tròng khách hàng 1 cách hết sức vô lý là xoá cả 17gb data của mình có truớc đó vào gói b30 này? Mặc dù mình cũng có nhìn sơ qua số data sẽ huỷ, nhưng nghĩ chắc chỉ còn hơn 100 mb chưa dùng đến trong tổng số 300 mb của gói b30 mà thôi, vì mình DK gói nào sau khi huỷ nếu ko dùng hết họ chỉ có quyền xoá trong phạm vi gói đó thôi chứ, sao có quyền xoá data cũng coi như tiền ngoài gói đó mà khách hàng có từ truớc nên mình vẫn huỷ.

Sau khi huỷ thành công mới phát hiện 17gb data của mình ko cánh mà bay, chẳng hiểu Vinaphone làm ăn kiểu j, sao họ từ cho mình cái quyền lạm dụng vào tài khoản khách hàng 1 cách vô lý như vậy, hành động này chả khác gì ăn cuớp hay móc túi khách hàng của mình. Mang tiếng KM cho khách hàng mà KM thì trả dc bao nhiêu, còn tự động trừ cả đống data ở đây có thể xem như tiền của khách hàng mà vốn dĩ nó trả liên quan j tới cái gói mà họ gọi là KM đó cả.
Mình đã gọi lên tổng đài nhưng họ nói là để kiểm tra và trả lời trong vòng 10 ngày, ý như là xem qui đình của gói b30 đó có dc phép xoá phần data " ngoài luồng" đó ko, và đổ lỗi do truớc khi huỷ đã hỏi mình và dc mình chấp nhận. Nhưng ko trả lời dc tại sao lại bắt xác nhận huỷ cả số data ko liên quan gì đến gói b30 của họ, và ai cho phép họ gộp số data sẵn có của khách hàng vào cái gói KM này, lên phòng khiếu nại Vinaphone ở Đinh Lễ thì họ chỉ gọi cho tổng đài, chứ họ ko giải quyết dc ko hiểu sinh ra cái phòng khiếu nại làm j. Chán hẳn cách làm ăn của Vinaphone, nếu kỳ này họ ko làm cho đúng mình sẽ bỏ hết các sdt cũng như mạng vnpt mà gia đình đang dùng.
Còn mọi nguời hãy cảch giác với chiêu trò KM của Vinaphone để tránh mất tiền oan, cũng như tự mua dây bực mình.
Mình vẫn còn 2 cuộc ghi âm gọi lên tổng đài, cách trả lời rất quanh co, đành chờ diễn biến tiếp theo xem sao.
Chỉnh sửa lần cuối: