phangiahuy
New Member
Các hình thức quảng cáo ngoài trời hiệu quả
Biển quảng cáo lớn, quảng cáo ngoài trời, quạt nhựa quảng cáo, lăng xê di động, POSM Theo một nghiên cứu năm 2014 của Kantar Media (TNS), lăng xê ngoài trời là loại hình lăng xê có tỷ lệ xúc tiếp với công chúng cao nhất lên đến 95,2 %. Số liệu này được nghiêm cứu ở 4 thành thị lớn của Việt Nam là Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng. Nghiên cứu này đã chứng minh hiệu quả của quảng cáo ngoài trời là không thể chối cãi.
Quan niệm mới về mặt lăng xê ngoài trời
Trước đây, nhắc tới lăng xê ngoài trời là chúng ta thường nghĩ ngay đến những biển quảng cáo kích tấc lớn trên các nóc nhà, bên ngoài các tòa cao ốc, trên quốc lộ… Đây là một trong những loại hình lăng xê ngoài trời tấm lớn có tên gọi là billboard. Nhưng nay, quảng cáo ngoài trời không còn được hiểu đơn giản như vậy mà phải được hiểu là cả thảy những loại hình quảng cáo xuất hiện ở bên ngoài khi người đang chuyển di. Các hình thức lăng xê ngoài trời ngày nay rất đa dạng. Tùy theo từng nhu cầu và sản phẩm mà các nhà làm quảng cáo có thể chọn lựa trong 4 loại hình lăng xê ngoài trời gồm:
Biển lăng xê tấm lớn (Billboard): Là những biển tầm cao, có kích thước lớn, thường được đạt tại các trục lộ đông người qua lại. Loại hình lăng xê ngoài trời này phù hợp cho lăng xê các mặt hàng công nghiệp, xây dựng, viễn thông hoặc các mặt hàng lâu bền như ti vi, xe ô tô, tủ lạnh….
Một lăng xê billboard trên quốc lộ.
lăng xê đường phố (street furniture): Là các biển lăng xê tầm thấp tại các nhà chờ xe bus, bến xe, kiốt, banner đường phố. Loại hình này phù hợp cho các chiến dịch lăng xê ngắn ngày hoặc những sản phẩm tiêu dùng như thực phẩm, mỹ phầm, đồ uống.
lăng xê ở nhà chờ xe buýt.
quảng cáo di động (tranfit): Các quảng cáo sẽ xuất hiện trên các công cụ đi lại như ô tô, xe máy, xe bus, xe taxi, xe tải,…Loại hình quảng cáo này tương đối dễ dùng, có thể thích hợp với mọi sản phẩm quảng cáo.
lăng xê trên taxi và quảng cáo ShareCarForAds
POSM (viết tắt của từ Point Of Sales Material) là những vật dụng lăng xê, tương trợ bán hàng tại các điểm bán sỉ. Những nhãn hàng tiêu dùng thường dùng POSM với các kiểu như: quà tặng quảng cáo, khuyến mãi, standee, wobbler, hanger lăng xê, kệ mica trưng bày, kệ chứa hàng và trưng bày,…
Những vật dụng POSM quảng cáo của Kit Kat.
Quạt nhựa quảng cáo
Quạt nhựa quảng cáo là một sản phẩm nhỏ gọn, được làm bằng nhựa nên có được độ bền tốt hơn quạt đan, và nó còn có thể tạo được gió hơn những quạt nan khác, có những mẫu quạt nhựa nhỏ gọn người ta có thể tiện mang theo người 1 cách dễ dàng
Ngoài ra còn được thiết kế đa dạng về màu sắc kiểu dáng nếu cần tham vấn liên hệ số: 0933777607
in số lượng lớn: 0933777607
Quạt nhựa lăng xê luôn đóng 1 vai trò không thể thiếu trong những chiến lược marketing
Khí hậu việt nam dù có ở miền nào đi nữa, phần lớn khi hậu là nắng nóng, dù rằng có quạt máy hay điều hòa phát triển mạnh mẽ, nhưng quạt tay trong ngành du lịch chưa bao giờ thiếu đi sự cấp thiết của nó, Khách du lịch liệu có thể thiếu 1 cây quạt nhựa được không, hay những buổi dã ngoại, hội thảo sự kiện ngoài trời trong sảnh lớn nơi không thể làm mát vơ. thứ họ cần trên tay nhất không phải là cái gì to lớn, nó đơn giản chỉ cần 1 chiếc quạt nhựa cũng đủ để xua tan cái oi bức.
In quạt nhựa lăng xê công ty Phan Gia Huy
hẳn nhiên ngoài công dụng làm mát đơn thuần, quạt nhựa còn được dùng làm quà tặng khuyến mại nhằm quảng bá thương hiệu, sản phẩm rất hiệu quả.
Quạt nhựa quảng cáo ở đâu rẻ và đẹp
Phan Gia Huy sở hữu trang thiết bị kỹ thuật hiện đại, đầy đủ và luôn đi tiền phong trong việc ứng dụng các công nghệ mới. Bên cạnh đó, kinh nghiệm hoạt động lâu năm với sự chuyên nghiệp, chuyên môn cao giúp công ty kiêu hãnh khi luôn đáp ứng được những yêu cầu khe khắt nhất từ quý khách hàng trong và ngoài nước.
Hình thức quảng cáo ngoài trời nào hiệu quả?
Có nhiều nguyên tố ảnh hưởng đến việc chọn kênh quảng cáo. Không một kênh lăng xê nà hiệu quả nhất, chỉ có kênh quảng cáo hiệp với thương hiệu nhất. Nên khi chọn lọc kênh lăng xê bạn nên cân nhắc nhiều yếu tố.
Billboard có những hiệu quả một mực riêng như: tiếp cận người xem đông, dễ tạo ấn tượng, ít bị lẫn với các mẫu quảng cáo khác. Tuy nhiên, giá thành quảng cáo billboard lại rất đắt, địa điểm quy hoạch được gắn quảng cáo billboard cũng rất hạn chế. Nên quảng cáo billboard gần như là điều không tưởng với các doanh nghiệp nhỏ.
POSM cũng có những ưu điểm riêng như: tiếp cận khách hàng đích tốt, hỗ trợ nhận mặt thương hiệu khá tối ưu. Tuy nhiên, POSM chỉ có thể xúc tiếp với khách hàng ở điểm bán hàng. Kinh phí sản xuất hàng loạt POSM cũng không nhỏ. Nên POSM chỉ có thể tương trợ cho các kênh lăng xê khác, nếu dùng riêng không mang nhiều hiệu quả lắm.
quảng cáo đường phố là loại hình lăng xê ngoài trời tương đối hiệu quả. Với những ưu điểm như kinh phí không cao, địa điểm lăng xê đa dạng, dễ thực hành nên việc quảng cáo đường phố phổ biến cũng dễ hiểu. Tuy nhiên, chính vì khá phổ quát và được các thương hiệu sử dụng nhiều nên lăng xê đường phố dần trở thành nhàm chán với người xem.
Tranfit hay quảng cáo di động là loại hình lăng xê tương đối mới mẻ so với các loại hình còn lại. Loại hình lăng xê trên xe này cho phép bạn chủ động tuyển lựa thời kì, địa điểm tiếp cận khách hàng đích. song song, kinh phí cũng không quá cao, thích hợp cho cả các doanh nghiệp nhỏ. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả lăng xê trên xe tối ưu nhất. Bạn nên chọn đơn vị lăng xê uy tín, có khả năng sáng tạo mẫu quảng cáo ấn tượng. Đồng thời, bạn cần yêu cầu đơn vị lăng xê đo lường và kiểm soát hiệu quả lăng xê trên xe. Bởi thành công hay thất bại của một chiến dịch lăng xê, phụ thuộc rất nhiều vào bạn đo lường và đánh giá hiệu quả lăng xê như thế nào.
Tổng kết
Có thể thấy, bất cứ loại hình quảng cáo nào cũng có ưu tội lỗi riêng. bởi thế, để xây dựng một chiến dịch lăng xê thành công, bạn cần cân nhắc nhiều nguyên tố để chọn ra kênh lăng xê phù hợp nhất. Quan trọng hơn hết, nếu bạn muốn làm lăng xê ngoài trời, hãy chọn kênh có thể đo lường hiệu quả lăng xê dễ dàng. Bởi lẽ, một chiến dịch quảng cáo có thành công hay không, phụ thuộc rất nhiều và bạn có đánh giá đúng tình hình hay không.v
Biển quảng cáo lớn, quảng cáo ngoài trời, quạt nhựa quảng cáo, lăng xê di động, POSM Theo một nghiên cứu năm 2014 của Kantar Media (TNS), lăng xê ngoài trời là loại hình lăng xê có tỷ lệ xúc tiếp với công chúng cao nhất lên đến 95,2 %. Số liệu này được nghiêm cứu ở 4 thành thị lớn của Việt Nam là Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng. Nghiên cứu này đã chứng minh hiệu quả của quảng cáo ngoài trời là không thể chối cãi.
Quan niệm mới về mặt lăng xê ngoài trời
Trước đây, nhắc tới lăng xê ngoài trời là chúng ta thường nghĩ ngay đến những biển quảng cáo kích tấc lớn trên các nóc nhà, bên ngoài các tòa cao ốc, trên quốc lộ… Đây là một trong những loại hình lăng xê ngoài trời tấm lớn có tên gọi là billboard. Nhưng nay, quảng cáo ngoài trời không còn được hiểu đơn giản như vậy mà phải được hiểu là cả thảy những loại hình quảng cáo xuất hiện ở bên ngoài khi người đang chuyển di. Các hình thức lăng xê ngoài trời ngày nay rất đa dạng. Tùy theo từng nhu cầu và sản phẩm mà các nhà làm quảng cáo có thể chọn lựa trong 4 loại hình lăng xê ngoài trời gồm:
Biển lăng xê tấm lớn (Billboard): Là những biển tầm cao, có kích thước lớn, thường được đạt tại các trục lộ đông người qua lại. Loại hình lăng xê ngoài trời này phù hợp cho lăng xê các mặt hàng công nghiệp, xây dựng, viễn thông hoặc các mặt hàng lâu bền như ti vi, xe ô tô, tủ lạnh….
Một lăng xê billboard trên quốc lộ.
lăng xê đường phố (street furniture): Là các biển lăng xê tầm thấp tại các nhà chờ xe bus, bến xe, kiốt, banner đường phố. Loại hình này phù hợp cho các chiến dịch lăng xê ngắn ngày hoặc những sản phẩm tiêu dùng như thực phẩm, mỹ phầm, đồ uống.
lăng xê ở nhà chờ xe buýt.
quảng cáo di động (tranfit): Các quảng cáo sẽ xuất hiện trên các công cụ đi lại như ô tô, xe máy, xe bus, xe taxi, xe tải,…Loại hình quảng cáo này tương đối dễ dùng, có thể thích hợp với mọi sản phẩm quảng cáo.
lăng xê trên taxi và quảng cáo ShareCarForAds
POSM (viết tắt của từ Point Of Sales Material) là những vật dụng lăng xê, tương trợ bán hàng tại các điểm bán sỉ. Những nhãn hàng tiêu dùng thường dùng POSM với các kiểu như: quà tặng quảng cáo, khuyến mãi, standee, wobbler, hanger lăng xê, kệ mica trưng bày, kệ chứa hàng và trưng bày,…
Những vật dụng POSM quảng cáo của Kit Kat.
Quạt nhựa quảng cáo
Quạt nhựa quảng cáo là một sản phẩm nhỏ gọn, được làm bằng nhựa nên có được độ bền tốt hơn quạt đan, và nó còn có thể tạo được gió hơn những quạt nan khác, có những mẫu quạt nhựa nhỏ gọn người ta có thể tiện mang theo người 1 cách dễ dàng
Ngoài ra còn được thiết kế đa dạng về màu sắc kiểu dáng nếu cần tham vấn liên hệ số: 0933777607
in số lượng lớn: 0933777607
Quạt nhựa lăng xê luôn đóng 1 vai trò không thể thiếu trong những chiến lược marketing
Khí hậu việt nam dù có ở miền nào đi nữa, phần lớn khi hậu là nắng nóng, dù rằng có quạt máy hay điều hòa phát triển mạnh mẽ, nhưng quạt tay trong ngành du lịch chưa bao giờ thiếu đi sự cấp thiết của nó, Khách du lịch liệu có thể thiếu 1 cây quạt nhựa được không, hay những buổi dã ngoại, hội thảo sự kiện ngoài trời trong sảnh lớn nơi không thể làm mát vơ. thứ họ cần trên tay nhất không phải là cái gì to lớn, nó đơn giản chỉ cần 1 chiếc quạt nhựa cũng đủ để xua tan cái oi bức.
In quạt nhựa lăng xê công ty Phan Gia Huy
hẳn nhiên ngoài công dụng làm mát đơn thuần, quạt nhựa còn được dùng làm quà tặng khuyến mại nhằm quảng bá thương hiệu, sản phẩm rất hiệu quả.
Quạt nhựa quảng cáo ở đâu rẻ và đẹp
Phan Gia Huy sở hữu trang thiết bị kỹ thuật hiện đại, đầy đủ và luôn đi tiền phong trong việc ứng dụng các công nghệ mới. Bên cạnh đó, kinh nghiệm hoạt động lâu năm với sự chuyên nghiệp, chuyên môn cao giúp công ty kiêu hãnh khi luôn đáp ứng được những yêu cầu khe khắt nhất từ quý khách hàng trong và ngoài nước.

Hình thức quảng cáo ngoài trời nào hiệu quả?
Có nhiều nguyên tố ảnh hưởng đến việc chọn kênh quảng cáo. Không một kênh lăng xê nà hiệu quả nhất, chỉ có kênh quảng cáo hiệp với thương hiệu nhất. Nên khi chọn lọc kênh lăng xê bạn nên cân nhắc nhiều yếu tố.
Billboard có những hiệu quả một mực riêng như: tiếp cận người xem đông, dễ tạo ấn tượng, ít bị lẫn với các mẫu quảng cáo khác. Tuy nhiên, giá thành quảng cáo billboard lại rất đắt, địa điểm quy hoạch được gắn quảng cáo billboard cũng rất hạn chế. Nên quảng cáo billboard gần như là điều không tưởng với các doanh nghiệp nhỏ.
POSM cũng có những ưu điểm riêng như: tiếp cận khách hàng đích tốt, hỗ trợ nhận mặt thương hiệu khá tối ưu. Tuy nhiên, POSM chỉ có thể xúc tiếp với khách hàng ở điểm bán hàng. Kinh phí sản xuất hàng loạt POSM cũng không nhỏ. Nên POSM chỉ có thể tương trợ cho các kênh lăng xê khác, nếu dùng riêng không mang nhiều hiệu quả lắm.
quảng cáo đường phố là loại hình lăng xê ngoài trời tương đối hiệu quả. Với những ưu điểm như kinh phí không cao, địa điểm lăng xê đa dạng, dễ thực hành nên việc quảng cáo đường phố phổ biến cũng dễ hiểu. Tuy nhiên, chính vì khá phổ quát và được các thương hiệu sử dụng nhiều nên lăng xê đường phố dần trở thành nhàm chán với người xem.
Tranfit hay quảng cáo di động là loại hình lăng xê tương đối mới mẻ so với các loại hình còn lại. Loại hình lăng xê trên xe này cho phép bạn chủ động tuyển lựa thời kì, địa điểm tiếp cận khách hàng đích. song song, kinh phí cũng không quá cao, thích hợp cho cả các doanh nghiệp nhỏ. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả lăng xê trên xe tối ưu nhất. Bạn nên chọn đơn vị lăng xê uy tín, có khả năng sáng tạo mẫu quảng cáo ấn tượng. Đồng thời, bạn cần yêu cầu đơn vị lăng xê đo lường và kiểm soát hiệu quả lăng xê trên xe. Bởi thành công hay thất bại của một chiến dịch lăng xê, phụ thuộc rất nhiều vào bạn đo lường và đánh giá hiệu quả lăng xê như thế nào.
Tổng kết
Có thể thấy, bất cứ loại hình quảng cáo nào cũng có ưu tội lỗi riêng. bởi thế, để xây dựng một chiến dịch lăng xê thành công, bạn cần cân nhắc nhiều nguyên tố để chọn ra kênh lăng xê phù hợp nhất. Quan trọng hơn hết, nếu bạn muốn làm lăng xê ngoài trời, hãy chọn kênh có thể đo lường hiệu quả lăng xê dễ dàng. Bởi lẽ, một chiến dịch quảng cáo có thành công hay không, phụ thuộc rất nhiều và bạn có đánh giá đúng tình hình hay không.v