Angus_Bert
Film critic
Nghe có vẻ lạ, nhưng hãng âm thanh cao cấp nổi tiếng Band & Olufsen vừa kết hợp với nhà sản xuất thực phẩm và đồ giải khát Pepsi để cho ra mắt dòng sản phẩm thuộc BST 'Live for Now', bao gồm bốn mẫu tai nghe riêng thiết kế độc lạ với số lượng có hạn.
Cụ thể hơn thì Bộ sưu tập B&O Play x Pepsi 'Live for Now' này bao gồm ba sản phẩm tai nghe Form 2i của hãng âm thanh Đan Mạch, và cuối cùng là một phiên bản khác dựa trên chiếc tai nghe cao cấp BeoPlay H6.
'Live for Now' là một phần trong dự án 'The Art of Football' - Nghệ thuật Túc cầu của Pepsi với mục đích mang 'những tác phẩm nghệ thuật ấn tượng và độc đáo' của các nghệ sĩ đường phố nổi tiếng lên một loạt các sản phẩm khác nhau - trong đó có cả những mẫu tai nghe B&O Play. Ricardo AKN (Brazil), Merijn Hos (Netherlands), Zosen (Spain) và Hattie Stewart (Anh) sẽ là bốn nghệ sĩ có vinh dự được sử dụng các tác phẩm nghệ thuật của họ trên dòng tai nghe số lượng có hạn mới của Bang & Olufsen.
Phó chủ tịch của B&O Play là Henrik Taudorf Lorensen trong buổi giới thiệu có chia sẻ rằng.
"Thật là thú vị khi được góp phần tham gia trong Bộ sưu tập 'Live for Now’ của Pepsi. Đây là một chiến dịch đa chiều mới mong muốn truyền tải những hình ảnh nghệ thuật, phong cách sống và thể thao - những yếu tố rất phù hợp với cách mà chúng tôi làm việc và lấy được cảm hứng tại B&O PLAY."
Về giá bán, loạt tai nghe số lượng có hạn phiên bản đặc biệt này sẽ được bán vào ngày 26 tháng 05 này với mức giá 150$ cho mẫu B&O Play Form 2i, và 400$ cho mẫu B&O Play H6.
Cụ thể hơn thì Bộ sưu tập B&O Play x Pepsi 'Live for Now' này bao gồm ba sản phẩm tai nghe Form 2i của hãng âm thanh Đan Mạch, và cuối cùng là một phiên bản khác dựa trên chiếc tai nghe cao cấp BeoPlay H6.
'Live for Now' là một phần trong dự án 'The Art of Football' - Nghệ thuật Túc cầu của Pepsi với mục đích mang 'những tác phẩm nghệ thuật ấn tượng và độc đáo' của các nghệ sĩ đường phố nổi tiếng lên một loạt các sản phẩm khác nhau - trong đó có cả những mẫu tai nghe B&O Play. Ricardo AKN (Brazil), Merijn Hos (Netherlands), Zosen (Spain) và Hattie Stewart (Anh) sẽ là bốn nghệ sĩ có vinh dự được sử dụng các tác phẩm nghệ thuật của họ trên dòng tai nghe số lượng có hạn mới của Bang & Olufsen.
Phó chủ tịch của B&O Play là Henrik Taudorf Lorensen trong buổi giới thiệu có chia sẻ rằng.
"Thật là thú vị khi được góp phần tham gia trong Bộ sưu tập 'Live for Now’ của Pepsi. Đây là một chiến dịch đa chiều mới mong muốn truyền tải những hình ảnh nghệ thuật, phong cách sống và thể thao - những yếu tố rất phù hợp với cách mà chúng tôi làm việc và lấy được cảm hứng tại B&O PLAY."
Về giá bán, loạt tai nghe số lượng có hạn phiên bản đặc biệt này sẽ được bán vào ngày 26 tháng 05 này với mức giá 150$ cho mẫu B&O Play Form 2i, và 400$ cho mẫu B&O Play H6.
Theo WhatHiFi
Chỉnh sửa lần cuối: