Làm cùng một lúc nhiều công việc dễ khiến chúng ta mất tập trung mà hiệu quả công việc không cao. Tuy nhiên, trong xã hội bận rộn như hiện nay bắt buộc chúng ta phải thích nghi với điều này mới mong có thể tồn tại được.
Một cuộc điều tra về người xem truyền hình tại Mỹ với 2.000 người tham gia trả lời đã cho ra một kết quả khá bất ngờ, 80% những người xài smartphone cho rằng, họ thường xuyên sử dụng điện thoại trong khi xem truyền hình.
Trong 80% này cũng cho thấy:
38% trong số này cho biết, họ sử dụng smartphone để kiểm tra thêm thông tin từ truyền hình, 38% số khác thì muốn kiểm chứng lại thông tin trên tivi có chính xác hay không và đã được cập nhật trên internet hay chưa?
70% số người được hỏi nói tuần nào họ cũng làm việc này, 49% thì thường xuyên hằng ngày.
15% sử dụng điện thoại suốt chương trình truyền hình.
5 loại chương trình “bị” khán giả thưởng thức chung với chiếc smartphone nhất: phóng sự tài liệu, thể thao, hài, tin tức và thực phẩm.
94% trong số này chủ yếu dùng điện thoại để trao đổi thông tin: Email, Chat, vào các mạng xã hội.
60% duyệt web, với 44% kiếm những thông tin không liên quan và 38% kiếm thông tin liên quan tới chương trình truyền hình.
Thống kê cho thấy, vào giờ nghỉ giải lao của các chương trình hoặc sự kiện thể thao, lượt truy cập các trang thông tin liên quan như Yahoo Sport tăng vọt 305%.

Một cuộc điều tra về người xem truyền hình tại Mỹ với 2.000 người tham gia trả lời đã cho ra một kết quả khá bất ngờ, 80% những người xài smartphone cho rằng, họ thường xuyên sử dụng điện thoại trong khi xem truyền hình.
Trong 80% này cũng cho thấy:
38% trong số này cho biết, họ sử dụng smartphone để kiểm tra thêm thông tin từ truyền hình, 38% số khác thì muốn kiểm chứng lại thông tin trên tivi có chính xác hay không và đã được cập nhật trên internet hay chưa?
70% số người được hỏi nói tuần nào họ cũng làm việc này, 49% thì thường xuyên hằng ngày.
15% sử dụng điện thoại suốt chương trình truyền hình.
5 loại chương trình “bị” khán giả thưởng thức chung với chiếc smartphone nhất: phóng sự tài liệu, thể thao, hài, tin tức và thực phẩm.
94% trong số này chủ yếu dùng điện thoại để trao đổi thông tin: Email, Chat, vào các mạng xã hội.
60% duyệt web, với 44% kiếm những thông tin không liên quan và 38% kiếm thông tin liên quan tới chương trình truyền hình.
Thống kê cho thấy, vào giờ nghỉ giải lao của các chương trình hoặc sự kiện thể thao, lượt truy cập các trang thông tin liên quan như Yahoo Sport tăng vọt 305%.
Theo mashable.com
Chỉnh sửa lần cuối: