tongnguyenkhanh2405
Banned
Trong một cuộc khảo sát mới đây của MasterCard kaspersky antivirus đã cho thấy gần 50% người tiêu dùng quan tâm hơn tới sinh trắc học và các hình thức xác thực tăng cường bảo mật.
Cuộc nghiên cứu thanh toán kỹ thuật số của MasterCard phần mềm diệt virus cho thấy 43% số người được hỏi tỏ ra muốn biết nhiều hơn nữa về sinh trắc học và các hình thức xác thực liên quan.
MasterCard báo cáo rằng những phát triển mới trong xác thực nhận dạng khuôn mặt, xác thực vân tay và cảm ứng đã khiến cho các cuộc đối thoại về sinh trắc học hay xác thực chiếm tới 51%.
Mastercard, google, snapchat, bảo mật, sinh trắc học, biometrics, thanh toán điện tử, ngân hàng số,
Trong đó, các cuộc hội thoại về nhận dạng khuôn mặt tập trung xoay quanh các ứng dụng di động kiểm tra danh tính MasterCard, ứng dụng Hands Free của Google và ứng dụng Snapchat có kết hợp với một nền tảng thanh toán với các dịch vụ thời gian thực.
Marcy Cohen, phó chủ tịch truyền thông kỹ thuật số tại Mastercard nói: "Công nghệ đang làm cho cuộc sống không tiền mặt ngày càng trở nên gần hơn với mọi người mỗi ngày. Nghiên cứu năm nay của chúng tôi đã cho thấy sự thay đổi rõ rệt trong mối quan tâm của người dùng về phương thức mua sắm và thanh toán mới, so với sự quan tâm khiêm tốn trong vài năm trước đây."

Cuộc nghiên cứu thanh toán kỹ thuật số của MasterCard phần mềm diệt virus cho thấy 43% số người được hỏi tỏ ra muốn biết nhiều hơn nữa về sinh trắc học và các hình thức xác thực liên quan.
MasterCard báo cáo rằng những phát triển mới trong xác thực nhận dạng khuôn mặt, xác thực vân tay và cảm ứng đã khiến cho các cuộc đối thoại về sinh trắc học hay xác thực chiếm tới 51%.
Mastercard, google, snapchat, bảo mật, sinh trắc học, biometrics, thanh toán điện tử, ngân hàng số,
Trong đó, các cuộc hội thoại về nhận dạng khuôn mặt tập trung xoay quanh các ứng dụng di động kiểm tra danh tính MasterCard, ứng dụng Hands Free của Google và ứng dụng Snapchat có kết hợp với một nền tảng thanh toán với các dịch vụ thời gian thực.
Marcy Cohen, phó chủ tịch truyền thông kỹ thuật số tại Mastercard nói: "Công nghệ đang làm cho cuộc sống không tiền mặt ngày càng trở nên gần hơn với mọi người mỗi ngày. Nghiên cứu năm nay của chúng tôi đã cho thấy sự thay đổi rõ rệt trong mối quan tâm của người dùng về phương thức mua sắm và thanh toán mới, so với sự quan tâm khiêm tốn trong vài năm trước đây."