3D không màu mỡ đối với phim 'người lớn'

Kinh3D

New Member
Các hãng sản xuất nội dung "người lớn" lo sợ họ sẽ gặp thất bại khi đầu tư và kinh doanh dịch vụ cung cấp nội dung cho TV 3D.

SOHOA_145943822.jpg


Sự thiếu thốn về nội dung là khó khăn chung của thị trường 3D hiện nay. Ảnh: See3DTV.

Các nhà kinh doanh nội dung giải trí "người lớn" là một trong những người tỏ ra thích thú với TV 3D nhất và cũng sớm bỏ những khoản tiền lớn để đầu tư vào công nghệ 3D. Nhưng sự thật họ lại đang lo sợ về việc sẽ thất bại trong mô hình doanh nội dung dựa trên công nghệ 3D mới mẻ này.

Gregory Dorcel, CEO của Dorcel3D, một công ty chuyên kinh doanh các nội dung" người lớn" và là một trong những nhà cung cấp dịch truyền hình 3D theo yêu cầu đầu tiên trên thế giới đã phát biểu tại diễn đàn về TV 3D toàn cầu.

"Ngành công nghiệp người lớn từng không thành công với HD, chính điều đó đã tạo ra thách thức lớn cho chúng tôi đối với 3D. Và điều quan trọng nhất đối với chúng tôi lúc này là giải quết các khó khăn đã từng gặp phải giống như ở HD."

Nhìn nhận tổng quan về thị trường 3D, Dorcel cho rằng 3D và TV 3D sẽ chỉ thực sự gặt hái được thành công nếu như có đủ nguồn nội dung cung cấp cho người sử dụng TV 3D, điều mà ông vẫn chưa thấy xuất hiện ở thời điểm hiện tại.

"3D cần có thật nhiều và nhiều nội dung hơn nữa để thu hút người tiêu dùng. Hiện tại tôi thấy rằng các nguồn nội dung này còn quá ít ỏi", Dorcel cho biết.

"Là một trong những hãng phim 3D lớn nhất thế giới hiện nay và là một nhà sản xuất nội dung người lớn tầm trung nhưng chúng tôi vẫn cần nhiều thêm nhiều khác hàng sử dụng TV 3D. Nếu điều đó không xảy ra, tôi sợ rằng chúng tôi sẽ thất bại với 3D", vị CEO của Dorcel3D nói.

Theo tiết lộ của Tech Radar, hãng phim người lớn tới từ Pháp đã phải bỏ ra thêm 2 triệu USD để đầu tư vào mảng sản xuất nội dung 3D.

Phạm Anh

(Theo SOHOA)

Nguồn: 3D khong mau mo doi voi phim 'nguoi lon' - PcToday.vn - Thiết bị số
 
Bên trên