
Samsung - Một trong những đầu tàu của ngành công nghiệp 3D dành cho TV.
Theo dự báo mới nhất từ hãng nghiên cứu Infoma, sẽ có khoảng 17% các gia đình sẽ sử dụng TV hỗ trợ nền tảng 3D vào năm 2016 vả chỉ có 1/3 trong đó sẽ thực sự sử dụng chúng để truy cập các nội dung 3D.
Informa Telecoms & Media cũng cho biết thêm rằng, thị trường TV 3D sẽ tăng trưởng cực kỳ ấn tượng trong vòng 5 năm tới, nhưng 3D chỉ là tính năng được tích hợp sẵn trong tương lai chứ không phải người dùng thực sự mong muốn tiêu thụ các nội dung 3D như một nhu cầu.
Bản báo cáo đã cho thấy tỷ lệ sở hữu TV 3D trong các hộ gia đình hiện tại là 0,2% và con số này đã sẵn sàng để tăng tốc ấn tượng lên 16,9% (khoảng 236,2 triệu hộ) vào năm 2016.
Hiện tại, sự tăng trưởng chóng mặt đang được thúc đẩy bởi sự thay đổi của các nhà sản xuất chứ không phải là do nhu cầu. Các nhà sản xuất đã thu hút người mua bằng cách thuyết phục rằng, trải nghiệm 3D thực sự hấp dẫn và là công nghệ tiên tiến của tương lai mà mọi người đều cần phải trang bị.
Theo Techradar